Ein síðasta blog færslan í dag...

Ég talaði um, um daginn að ég hefði áhuga á að stýra og stjórna en hefði engan áhuga á Pólitík. Meiri áhuga á að byggja upp heimsveldi í gegnum fyrirtæki(ft).

Þetta sem er að gerast í Bandaríkjunum núna er akkurat ástæðan. Þess vegna vill ég eiga "Private Military". Þess vegna vill ég eiga "Private Police Force". Þess vegna vill ég eiga heilan helling af lönd á Íslandi. Til að byggja það sem ég þarf að byggja fyrir framtíð Íslands.

Endalaust meira sem ég vill ekki nefna. Það myndi þýða að ég gæti gert það sem ég vill þegar ég vill án þess að nokkur mannvera gæti gert eitthvað í því. Fenguði hroll í bakið á ykkur? Svona "Vá, hann er fasisti"? Langt í frá.
Ég er bara segja ég hef ekki áhuga á að geta gert það sem ég þarf að gera á 4 árum á sama tíma hafa andstæðisflokk sem kýs gegn öllu sem ég vill og svo framvegis.

Eins og ég sagði, eina sem ég vill. Er að skapa vinnu fyrir Íslendinga. Nei, engar áhyggjur. Ég hef engan áhuga á að henda ykkur í herföt og fórna líf ykkar. Það er fyrir aðra sem ég er með augað á. Þið mynduð samt sitja heima á Íslandi í öryggi að stýra Predator líkum UAV´s frá Aircraft Carriers. Ef þið viljið... Svo ef þið viljið getiði verið skipstjórar á þessum skipum, kafbátum og restinni. Menntunin yrði borguð af mér fyrir þína framtíð. En "kjötið" væru ekki Íslendingar. Það er að segja ef það þarf að senda skriðdreka, hermenn og svoleiðis.

 

Hvernig ætlaru að byggja svona öflugan her Einar? Lásuði ekki það sem ég póstaði áðan?
Ég er Sociopath. Við erum... Það geðveikir að við virkilega trúum að Guð valdi okkur persónulega fyrir hans áætlanir. God Complex kjaftæði :Þ

Ég skal og mun og ætla? Ég ætla, Ég skal, Ég mun? Ég skal? Ég ætla? Ég mun? Eitthvað af þessu ef ekki bara allt.

Ég er með áætlun. Ég er með áætlanir. Víkingar byggðu skip sem sigldu höfin sjö...

Ég er með áætlun. Annaðhvort dey ég eins og ræfill eða áætlun mín verður að veruleika. Ef þið sjáið mig á forsíðum hér og þar og alstaðar eftir nokkur ár stofnandi fyrirtæki hér og þar og alstaðar. Þá vitiði að áætlun mín er á upphafsstigi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband