Afhverju ég mun aldrei láta sprauta Covid bóluefninu í mig...

Ég held ég hafi aldrei falið að ég hafi notað karlhormóna á ævi minni til þess að verða sterkari og sækja mér flottari líkama. Eins og sagt er... Það getur hver sem er sprautað karlhormónum í líkama sinn. En ef sá maður mætir ekki í líkamsræktina í minnst þrjá tíma á daga 7 daga vikunnar. Þá er sá karlmaður bara að sprauta þessu efni í sig fyrir ekkert.

En ég ætla aðeins að ræða um þekkingu mína á karlhormónum að innan og utan. Vaxtarhormónum að innan og utan.

Við fæðumst öll og líkami okkar byrjar strax að flæða líkama okkar með vaxtarhormónum. Þess vegna eru börn á svona ungum aldri oft svo sveitt þegar þau sofa. Þess vegna vakna þau grátandi um nóttina af því þá er líkami þeirra að stækka mest útaf vaxtarhormónum. Beinin eru virkilega að stækka og stækka með hverjum einasta sólahring. Þess vegna verða börn okkar svo stór svo fljótt. Eins og það er kallað, "Tíminn flýgur". Eins og það er kallað "Þú átt eftir að sakna tímabilið þegar þau eru svona ung". Endalaust og endalaust meira.

Sem er satt og ætla ég nú að tala um sjálfan mig frekar en barn. Þegar maður verður 10-12 ára byrjar líkaminn að framleiða karlhormóna. Maður byrjar að hafa áhuga á andstæða kyninu. Maður byrjar að vilja verða fullorðinn eins fljótt og maður getur sama hve oft foreldrar segja okkur "njótið þess að vera ung". Svo dag einn er maður að fikta við sjálfan sig og hvítur vökvi byrjar að koma út þar sem piss á að koma út. Ég man eftir mínum fyrstu kynferðislegu fullnægingum. Ég man eftir að hafa fengið mína fyrstu kynferðislegu fullnægingu með andstæða kyninu. Það var kvenmaður sem var þroskaðari en ég. En við erum ekki að fara tala um það er það? Við erum að fara tala um karlhormóna og Bóluefnið gegn Covid 19. Þannig maður var að þroskast sem unglingur og varð graðari með hverjum degi sem leið. Maður var ekki lengur bara með vaxtarhormóna flæðandi um líkaman. Maður var með karlhormóna. Maður var þessi litli líkami troð fullur af karlhormónum.

Ég var 20 ára? Já, þegar ég byrjaði að stunda líkamsrækt af alvöru. Það er að segja mæta í líkamsrækt 2-3 tíma á dag, 6 tíma vikunnar. Virkilega rífandi í stálin. Virkilega rífandi vöðvana í líkamanum. Maður varð sterkari og sterkari. Flottari og flottari. Ætla deila gamalli mynd af mér 22 ára?
424793_10150647402473945_382505843_n

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Já, svona líkami kom ekki ókeypis. En eins og þið sjáið er maður ekkert vöðvafjall. Maður er um 70-80kg, sterkur, fit og gríðalega flottur. Karlhormónarnir í líkama mínum gátu ekki gefið mér meira en þetta. Þannig mér var gefinn aðgangur að karlhormónum til að sprauta í "Rass, Öxl, Læri". Fór eftir því hvaða vöðva ég vildi gera flottan eða sterkan. En þar sem ég var "allur líkaminn", var ég sprautandi mig í rass, öxl og læri. Til skiptis "Þennan dag vinstri rasskinn, þrem dögum seinna hægri rasskinn, þrem dögum seinna vinstri öxl, þrem dögum seinna hægri öxl, þrem dögum seinna vinstra læri, þrem dögum síðar hægra læri". Talandi um breytinguna á manni. Maður var náttúrulega ungur og vitlaus og var að sprauta allt of miklu magni af þessu efni í mann. 2ml á viku. 1ml á þriggja daga fresti. Í 24 víkur. Og ekki bara eina tegund af karlhormónum. Maður var með þrjár ef ég man rétt. Heita "Testosterone Cypionate?", "Testosterone Enanthate"? og "Testosterone Winstrol"? Er ekki að muna nöfnin rétt, gæti haft þau röng. Eina sem ég man var að sem ungur maður takandi svona mikið af utan aðkomandi karlhormónum vissi ég að líkaminn myndi fara í sjálfsvörn. Ég er engan veginn að mæla með að einhver notar karlhomróna sér í hag en of svo er þá er það þitt val. En lærið það sem mér var kennt. Notið svokallaða "Estrogen Blockera". Af því líkami þinn er vanur að framleiða ákveðið magn af karlhormónum. Svo allt einu einu springur það upp og líkami þinn er troð fullur af karlhormónum. Sem gerir það að verkum að líkami þinn sem karlkyns líkami fer í sjálfsvörn og byrjar að framleiða kvenhormóna. Trúðu mér, ekki það að ég hafi reynslu(þökk sé fræðslunni sem ég fékk) þá viltu ekki vera eins og gaurinn í "Fight Club". Með fkn brjóst útaf stera notkun.

Hvað gerðist á þessum 24 vikum? Ég byrjaði að verða miklu, miklu, miklu sterkari. Líkami minn byrjaði að verða miklu, miklu, miklu vöðvameiri. Líkami minn byrjaði að verða miklu, miklu, miklu stærri og flottari. Þar með þurfti ég að borða heilan helling af fæðu. Af því ég ítreka. Það er ekki til mannvera á Jörðinni sem getur sprautað í sig karlhormónum og orðið "Captain America". Þú þarft að hafa viljan til þess að þekkja það sem þú ert að gera. Viljan til að þekkja það sem líkami þinn þarf. Viljan til þess að mæta í líkamsrækt í 3 tíma á dag, 6 daga vikurnar. Þar sem þú ert gaurinn sem ert að lyfta réttstöðu(Deadlift). Þar sem þú ert að lyfta bekkpressu(Benchpress). Þar sem þú ert að lyfta hnébeygjur(Squat). Með endalausum öðrum æfingum. Við erum að tala um að þú ert með annaðhvort þitt program um hvernig þú stundar líkamsrækt á blaði eða þú manst það í höfðinu. Fyrir mér var það einfalt og skal ég deila hugmyndafræðinni bakvið það.
Mánudagur: Brjóst og axlir.
Þriðjudagur: Bak.
Miðvikudagur: Axlir og hendur.
Fimmtudagur: Lappir.
Föstudagur: Hendur og axlir.
Laugardagur: Hlaupa á bretti og aðrar æfingar til að halda þér í formi.
Brjóstvöðvar teljast stórir vöðvar. Því þurfa þeir langa hvíld. Því geturu aðeins æft þá einusinni í viku.
Axlir og hendur teljast litlir vöðvar og þurfa stutta hvíld og geturu nýtt þér þá daga sem þú ert að æfa þá til að æfa þá meira. Eins og ef þú ert að æfa brjóst, þá ertu að æfa axlir hvort sem þú veist það eða ekki. Sama með brjóst og hendur.
Bakið, að taka Deadlift eða Réttstöðu er virkilega æfing sem að æfir næstum og eða alla vöðva í líkamanum á þér sem skipta máli. Þannig þú getur verið að æfa réttstöðu(bakið) en á sama tíma ertu að nota hendur, axlir, rass og fleira. Bakið er augljóslega stór vöðvi og þarf langa hvíld líka.
Axlir og hendur, það er bara að mæta í salinn og virkilega rífa í lóðin og gera þá vöðva sterkari.
Lappir. Hafiði séð fólk sem líta út eind og öfugir þríhyrningar? Trúið mér, þið viljið ekki verða eins og það fólk. Þetta er ekki flott: \/ Með flottar hendur, flott brjóst, flottar axlir og tanstöngla sem fætur. Þú, afsakið. Ég vill hafa vöðva sem eru öflugir frá toppi til botns. Öfluga stóra lærisvöðva og flotta kálfa.
Hendur og Axlir aftur, það sama.
Að geta hlupið í 10 mínotur er mjög mikilvægt. Sama hve þungur þú ert, því er gríðalega mikilvægt að þú hugsir um þol þitt líka. Svo er ekkert flottari en að sjá vöðvastælt KJÖT skokkandi eins og ekkert.

Munum að þó Bekkpressa, Réttstaða og Hnébeygjur eru mikilvægustu æfingarnar og æfa virkilega mestu vöðvana í líkamanum og eru stærstu vöðvarnir sem þurfa viku langt frí. Er gríðalega mikilvægt að muna að æfa alla litlu vöðvana líka. Við erum að tala um að þú hefur vöðva í hendinni sem þú sama sem notar aldrei en dag einn ertu að rífa upp yfir 200kg í réttstöðu og af því að akkurat sá vöðvi er ekki sterkur í hendinni á þér, tognar hann og eða ennþá verra. Rifnar. Boom... Vitiði hvað gerist fyrir vöðva sem rifna? Ekki ég heldur, bara það sem ég hef lesið. Ég er ekki að tala um "rífa vöðva til að verða sterkari" rifna. Ég er að tala um "Þú getur ekki stundað líkamsrækt í 6 eða meiri mánuði rifna".

Ég fór úr mínu 70-80kg yfir í 100-110kg. Þvílíkt sterkur. Þvílíkt flottur. Með hvern einasta vöðva í líkama mínum æfðan og vel hugsað um hann. Þannig þið getið heyrt karl-aumingja segja "Að nota stera er bara að svindla, það eru bara aumingjar sem nota það. Haltu þig bara við Protein..." Við því segi ég... Já, haltu þig við Protein, Creatín(man ekki meira) en heilan helling af fæðurbótarefni. Af því líkami þinn þarf það allt með karlhormónunum. Karlhormónar eða "Sterar" gefa þér ekki "Frían líkama". Eins og ég sagði, þetta er ekkert "Captain America". Ef þú ákveður að nota karlhormóna í 24 vikur skaltu sko vera tilbúinn með 6 daga áætlun fyrir hverja einustu viku. Þú skalt vera með þvílíkt öflugt matarprogram sem gerir tvennt að verku. Að þú færð orkuna sem líkami þinn færð en gerir þig ekki feitan. Já, þú getur orðið feitur á sterum. Þess vegna ítreka ég alltaf að þú virkilega þarft að skipuleggja þetta frá upphaf til enda. Mat, skipulag á æfingum, eiga nóg af fæðurbótarefnum. Af því þó fæðurbótarefni geta aðeins gert nægilega mikið fyrir þig þegar kemur að líkama þínum. Þarf líkami þinn á þessum efnum þegar líkami þinn er að ná lengra. Þetta eru 24 vikur af þig setjandi efni í líkama þinn "sjálfur" á þriggja daga fresti. Þetta eru 24 vikur af þig mætandi í líkamsrækt í minnst 3 tíma á dag. Sem þýðir að þú borðar gríðalega öfluga orkuríka máltíð fyrir æfinguna og mætir með orkuríka fæðu í líkamsræktina til að halda líkama þínum gangandi. Af því það er ekki nóg að mæta á svæðið bara með "vatn" og halda að vatnið muni gefa þér orkuna sem líkaminn þarf þegar þú byrjar fyrstu 90 mínoturnar í réttstöðu. Virkilega rífandi alla vöðva í líkama þínum. Virkilega notandi alla orku sem þú tróðst í líkama þinn. Þá geturu ekki bara drukkið vatn og fengið orku aftur. Af því eins og ég sagði, þessar þrjár æfingar eru mikilvægastar en þú þarft að æfa alla vöðvana. Ef það er "bak" dagur þá er réttstaða. Þá ertu líka að æfa hina 50 bakvöðvana sem þú hefur. Eins og vöðvarnir sem þið sjáið á hálsinum hjá öxlunum. Haldiði að það sé "Axlar vöðvar"? Nei, þetta eru bak vöðvar sem þurfa öfluga æfingu líka. Réttstaða æfir heilan helling af vöðvum en þú þarft líka að taka heilan helling af vöðvum sem réttstaðan æfir ekki og æfa þá líka.

Þannig við erum hérna með sprítt, endalausar af 3ml sprautum með bleikar nálar og bláar nálar. Man ekki stærðina. Man bara litinn. Bleiku nálina seturu í krukkuna. Dregur út ml af karlhormónum. Skiptir um nál, setur bláu nálina á sem er ætluð til þess að sprauta í vöðva. Tekur svo efni og setur sprítt á svæðið, virkilega gerir allt til að slaka á öxlunum, fram lærunum og eða rassinum. Þú getur ekki verið píka þegar kemur að nálum af því þú þarft virkilega að miða, horfa og setja sprautuna/nálina rétt inn. Svo djúpt að öll nálin hverfur inn í vöðvan. Svo sprautaru. Af öllum krafti, hver einasti dropi þarf að fara inn. Svo tekuru spríttað efni og dregur nálina hægt út og setur efnið yfir svæðið og nuddar vel. Við viljum að efnið virkilega dreifist út þarna inni. Ef blæðing fylgir skaltu stöðva hana eins fljótt með því að setja efnið yfir og nudda svæðið vel. Af því með þessari blæðingu getur einn fjórði af því sem þú varst að sprauta inn í þig verið að leita leið út og því lekur svona mikið. En það stoppar um leið og þú lokar gatinu. Þetta gerði ég alltaf. Af því ég er ég. Það getur hver sem er gert þetta með vinum sínum. Vinur þinn setur þetta í rasskinnina á þér og þú á móti. Flest allir dýrka setja í rasskinnina. Ég persónulega elska setja í axlirnar og lærin líka af því ég hef séð gríðalegan árangur í hverjum einasta vöðva sem efnið fer í. Það þýðir ekki að þú getur sett þetta í brjóst vöðva þína. Þú vilt ekki að þetta er að blandast við hjartað þitt. Þannig við höldum okkur helst í rassvöðvunum og eða hinum tvem líka. Það er mitt persónulega val. Ítreka, flestir vilja bara rassinn. Enda auðveldast að fá einhvern vin sinn dúndra þessu inn eins og einhver hjúkrunarfræðingur í rassinn og sprauta efninu inn og búið án þess að þú finnur fyrir því.

Karlhormónar munu aldrei vera "Borga 12.000kr og 10 vikum seinna er ég Captain America". Til að stækka þarftu líkamsrækt. Til að stækka þarftu gríðalega öfluga fæðu. Til að stækka og verða sterkari þarftu allt þetta og taka tíma úr lífi þínu í að búa til þann líkama sem þú vilt búa til. Hann birtist ekki uppúr þurru lofti.

Þú verður að læra að líkami þinn byrjar að framleiða karlhormóna um 10-12 ára. Upp í um 25-35 ára aldur. Eftir 25-35 ára aldur ertu orðinn fullorðinn karlmaður og mun líkami þinn bara halda áfram að framleiða ákveðið magn af karlhormónum. Sumir karlmenn byrja verða aumingjar. Þá meina ég ekki að "Þessi karlmaður var sterkur og er orðinn aumingi í dag". Ég meina að þeir byrja fá skoðanir líkt og Steingrímur J. Sigfússon. Það sem ég kalla "mömmu" skoðanir. Kommunisma og eða Sósíalimsa skoðanir. Þar sem KARLMENN telja sig hafa þörf fyrir því að hugsa um aðra karlmenn og eða kvenmenn eins og mæður... Eins og fólk í samfélaginu þurfi á því að halda. Ómar Ragnarsson er líka fullkomið dæmi af því. En sem betur fer er þekktari að ungir karlmenn byrja meira "óviss" og þroskast svo með karlhormónum sínum í "Feður" og eða hægri sinnaða hugmyndafræði. Þar sem þeir byrja trúa að fólk getur staðið á sínum eigin fótum. Þess vegna sést um heim allan þegar kemur að íhaldssömum flokkum að þeir hafa miklu fleiri karlmenn heldur en kvenmenn. Rannsóknir sýna að unglingar og eða ungir menn eru oftast meira fyrir vinstri sinnaðar skoðanir(þörf sína á móður sinni) en þegar þeir þroskast verða þessir sömu karlmenn meira hægri sinnaðir. Hafa meiri þörf á að standa á eigin fótum. Hafa meiri þörf á að vilja að aðrir standi á eigin fótum. Afsakið, þetta kemur máli mínu ekkert við. Höldum áfram.

Ég sem hef ekki bara prófað að lifa lífi notandi karlhormóna til að gera líkama minn mun öflugri en hann hefði nokkurn tíman getað orðið án þess efni. Veit og þekki hvernig það er að hafa utan aðkomandi efni í líkama mínum. Þið viljið örugglega svar við þessari spurningu ef þið eruð að "pæla eða íhuga" sem ég er ekki að hvetja til, þetta er aðeins fræðsluefni í formi minni eigin persónulegri reynslu. En spurningar sem ég man eftir að kom oft upp var "Verðuru ekki reiður?" - "Verðuru ekki ofbeldishneigður?" - "Lemuru ekki kvenmenn?" - "Minnkar ekki typpið á þér?"
Það verður virkilega aðeins ein persónubreyting í þér. Ef þú ert svalur gaur. Verðuru svalur gaur á ofurefni. Ef þú ert ofbeldishneigður gaur. Verðuru ofur ofbeldishneigður gaur. Hugsaðu um karlhormóna sem þinn persónuleika. Nema hann eykur hann. Ef þú ert ræfill sem ert líklegur til að beita fólki ofbeldi bara af því þú getur það. Verðuru líklegur til þess. Ef þú ert hinsvegar eins og meiri en helmingurinn af öllum sem nota þetta. Svalur gaur. Verðuru bara ofur-svalur gaur.
Varðandi að limur þinn verður minni, ég er mjög líklega sá eini sem mun segja þér sannleikan þegar kemur að þessu. Ef þú ert að fá utan aðkomandi karlhormóna hætta eystu þín að framleiða karlhormóna. Sem þýðir að eystu þín minnka. Enda afhverju ættu þau að vera stór ef þau að hafa ekkert að gera? En ekki hafa neinar áhyggjur. Daginn sem þú ákveður að hætta nota karlhormóna. Um tvem vikum seinna munu eystu þín byrja framleiða karlhormóna sjálf aftur. Þar með verða þau aftur venjuleg. Verðuru aumari? Nei, afhverju ættu vöðvar þínir að veikjast ef þú viðurheldur krafti þínum með því að borða matinn þinn, með því að mæta í ræktina? Það er ástæða fyrir því að þessar stóru sterku stjörnur geta mætt í Ólympíuleika eins og ofurmenni með ekkert utan aðkomandi efni í sér. Af því þau nota það til að æfa líkama sinn og hætta á því fyrir keppni. Þau halda styrk og líkama sínum án efnananna.
Ég byrjaði að tala um pólitík óvart áðan útaf svolitlu sem ég verð að tala um. Þú þroskast... Líkami þinn byrjar að framleiða sjálfur karlhormóna sem unglingur. En þegar þú ert orðinn fullþroska karlmaður hættir hann þessu endalausri framleiðslu á karlhormónum og annaðhvort heldur líkami þinn sama stigi og eða hann byrjar að minnka framleiðslu karlhormóna. Sem samkvæmt rannsókn á karlmönnum í vesturlöndum, veit ekki hvort það á við um Íslendinga. En samkvæmt karlmönnum í Evrópu framleiddu karlmenn mun meiri karlhormóna fyrir 100 árum en í dag. Afhverju? Af því þá voru þau vinnandi snemma að morgni erfiðis vinnu fram að kvöldi. Byrjuðu að vinna ungir. Unnu og unnu. Hver er munurinn í dag? Fólk gerir það ekki. Nú eru karlmenn hangandi í Playstation tölvum að spila tölvuleiki 35 ára gamlir. Auðvitað minnkar karlhormónaframleiðsla karlmanna. Aftur að pólitík, það er akkurat það sem vinstri sinnað fólk vill. Þess vegna eru þau að neyða heilu árgangana að vera háð eitthverjum "Likes". Háð því að hanga í tölvum að spila leiki og eða annað því um líkt bull. Menn eins og Ómar og Steingrímur(Ekki þeir) en menn eins og þeir vita að þeir geta troðið hvaða hugmyndafræði sem þau vilja á ykkur svo lengi sem þau nota nægilega mikla peninga. Svo lengi sem þau troða öllu þessu bull hugmyndafræðum á ykkur sem veldur því að þið vitið ekki einusinni lengur hver þið eruð. Hlustandi á AOC segjandi "You can be FACTUALLY RIGHT!!!! Yet morally wrong". Þess vegna ert þú sem 35 ára karlmaður með lítið magn af karlhormónum og heyrir þetta og virkilega tekur mark á þessu bulli. Að þú getur haft rök og vit til að styðja skoðun þína. En það þýðir ekki að tilfinningar þínar séu á réttum stað. Eins og lönd eigi að vera stjórnuð eftir "tilfinningum".

Varðandi Vaxtarhormóna sem ég hef aldrei prófað og verður því mun styttra. Líkami þinn framleiðir Vaxtarhormóna frá fæðingu til 25-35 ára aldurs. Fer eftir þér sem persónu. Þú getur troðið í þig utan aðkomandi Vaxtarhormónum og virkilega orðið NAUT!!! Við erum að tala um af minni bestu vitund eru karlhormónar EKKERT!!! Þegar kemur að Vaxtarhormónum. Karlhormónar taka 70kg mannveru og breyta í 100-110kg vöðvafjall. Vaxtarhormónar taka þessa sömu mannveru og umbreyta henni úr 110kg vöðvafjalli yfir í 150kg NAUT! Í alvöru, það byrja næstum að vaxa horn úr höfðinu á þessum nautum. Þessum 150kg, risa stóru, naut sterku mönnum. Sem geta dregið flugvélar, lestir, skip og eða aðra hluti. En já, vegna vanþekkingu minnar á Vaxtarhormónum hef ég ekkert meira um þetta að segja.

Nú að Covid-19 og afhverju ég mun aldrei á ævi minni láta sprauta þessu viðbjóðslega bóluefni í mig. Undir áhrifum utan aðkomandi karlhormónum varð maður endalaust graður. Maður virkilega fann karlhormónana flæða um líkama sinn. Um blóðið sitt. Inn í heila sínum. Hvert einasta skipti sem maður sprautaði sæði inn í kvenmann... Fann maður að með því fylgdi stór skammtur af ofur öflugum skammti af sæðisfrumum troð fullum af karlhormónum. Það er að segja, maður fann... Að maður var að sprauta gríðalegu magni af hvítum vökva. En þetta magn af hvítum vökva sem voru að fara inn í þessa kvenmenn. Voru mest allt dauðar sæðisfrumur. Enda munum, eystun voru ekki að framleiða þetta. Utan aðkomandi efni var að framleiða þetta og var í þessu. Vitandi að ef ég ætla setja barn í kvenmann þarf líkami minn að vera laus við karlhormóna í minnst 6 mánuði, 12 mánuði helst. Til þess að tryggja að öfluga sæðið sem maður sprautar inn í kvenmanninn. Er ekki blandað utan aðkomandi karlhormónum.
Núna ímyndið ykkur það. Þið eruð búin að mæta í bóluefni. Sem af minni bestu vitund er í gríðalega langan tíma í ykkur bara eftir eina sprautu. Þannig þetta er flæðandi um blóðið ykkar. Þetta er flæðandi í heila ykkar. Þetta er flæðandi um hjarta ykkar. Já, þetta er flæðandi um sæðið ykkar og eða eggfrumur ykkar. Þetta Covid-19 bóluefna rusl mun vera í ykkur í langan, langan tíma. Í hvert skipti sem þú ert gríðalega hamingjusamur eða hamingjusöm með maka þínum upp í rúmi að stunda kynlíf. Sprautar hann inn í þig skítugum sæðisfrumum sem eru troð full af þessu bóluefni. Þetta ógeð fer inn í þig og er inn í leginu á þér að reyna finna egg til að komast í. Eða öfugt, þú ert með þetta hreina flotta öfluga sæði. Sprautar inn í þennan yndislega kvenmann sem þú elskar. Sæðið þitt sem er gríðalega öflugt finnur eggið og er að troða sér inn í þetta skítuga egg sem er troðið af bóluefninu fyrir Covid-19. Verst af öllu... Þið eruð bæði búin að láta sprauta ykkur. Þið eruð bæði með skítugar sæðisfrumur og í þetta skítuga egg troð fullt af Covid-19 bóluefni sem virkilega var framleitt úr þurru lofti. Bóluefni sem var ekki einusinni eytt einu ári í að sannreyna. Bóluefni sem er drepandi fólk um heim allan. Skítugt ógeðslegt efni flæðandi um líkama þinn að gera það sem það vill í líkama þínum. Vitandi hvað karlhormónar gera fyrir líkama manns getur maður sett það í sig með engar áhyggjur. En þú? Veist þú virkilega hvað Covid bóluefnið gerir við þig? Hvað það er að gera við líkama þinn? Hvað það er að gera við allt í líkama þínum? Þetta efni sem var framleitt og sama sem troðið á allt og alla um heim allan án þess að rannsaka og skoða það fyrst í 5-10 ár. Þetta efni er virkilega í ykkur. Ef líf verður til mun það líf vera troðið af þessu efni. Ef hægt er að búa til líf með þessu skítuga efni í sæðinu þínu og eða egginu þínu? Hvað vitum við?

Ef þú átt ekki að búa til líf fyrr en minnst eftir 6-12 mánuði eftir að þú ert orðinn laus við alla utan aðkomandi karlhormóna í líkama þínum. Hve lengi þarftu að bíða sem mannvera með þetta bóluefni í þér sem enginn veit hvað er og eða hvað það gerir við líkama þinn. Virkilega enginn veit hvernig það hagar sér í eystunum þínum. Virkilega engin veit hvernig það hagar sér í eggjunum þínum.

En þið hljótið að hafa farið í þessa sprautu af því þið höfðuð rök og tölur ykkur til stuðnings er það ekki. Þið voruð ekki eins og AOC "You can be FACTUALLY RIGHT yet morally wrong". Það er ekki séns að gáfaðir Íslending ákveða út frá tilfinningum sínum að láta sprauta eitthverju efni í líkama sinn án þess að hafa mörg ár af tölum um hvað þetta gerir við líkama mannkyns? Hafa hundruð milljónir tölur sem sýna og sanna að þetta er virkilega hættulaust efni. Þið hafið það allavega er það ekki? Íslendingar sem hafa þetta í grunninn á sér... Eru ekki eitthverjar smápíkur og gera það sem þeim er sagt að gera "af því bara". "Af því það er Factually right yet morally wrong?

Ekki þessi menning?
Þið Íslendingar sem virkilega bara 7 árum áður... Voru þetta. Eru ekki núna orðin eitthvað annað?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband