Er glępa mašur svo rķkur aš ég er ķ Forbes

Segjum aš viš, ég og žś erum glępamenn og eša heimsleištogar. Erum aš tala um aš viš erum nśtķma Pablo Escobar. Viš erum mannverur sem ašrar mannverur vilja drepa...

Fullkomiš dęmi er Saddam Hussein. Mašur varla vissi hans alvöru śtlit af žvķ hann notaši svo mikiš af "dopplegengera". Žśst... "Who the f is Hussein?"

Var mašur žangaš til einhver sem leit śt eins og hann var hengdur. Hver veit?

En viš lifum ķ nśtķmanum žar sem fkn limmó forseta geta žolaš sprengjur. Afhverju ekki aš finna fólk sem hefur svipaša lķkamsbyggingu og troša į 5-10 mannverur nśtķma silicone grķmur. Žannig žaš er eru virkilega 10stk af manni ķ samfélaginu. Akandi um į skotheldum bķlum. Gerandi žaš sem ég vęri aš gera.

Svo mikiš svo aš mašur gęti bara setiš heima ķ tölvu aš horfa ķ gegnum myndavélar, hlustandi og talandi. Segjandi hinum og žessum hvaš hann į aš segja į fundi hér og žar. Žį segir sś manneskja allt sem ég vill aš mannveran segir. Ekki bara žaš. Hafa 5 mig og bśa til ašrar 3 mannverur. Ein mannveran er ķ stjórnmįlum, önnur ķ višskiptum og so on. Allt fólk sem vinnur fyrir mig og segir mķn orš ķ gegnum mķkrafón. Ég horfi ķ gegnum myndavélar og hlusta ķ gegnum mķkrafóna. Er svo ķ eyrunum į fólkinu talandi og žau segja mķn orš.

Vęri žaš ekki awesome ķ gegnum svona grķmur?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband