Hið nýja Íslenska heimsveldi

Ég kíki sjaldan inn á mbl nema til að skoða gengi gjaldmiðla. Til betri staðir til þess eins og Seðlabanki Íslands. En mér líkar vel við mbl gjaldmiðla upplýsingar.

Þannig ég dett inn á eina og eina frétt. Eins og þessa. Ég sver það þegar ég les þessa frétt og aðra sem ég las um daginn þar sem fyrirtæki fékk 2 milljarða fjárfestingu án þess að hittast. Verð ég að segja að þau tvö fyrirtæki er akkúrat það sem ég er að tala um þegar kemur að Íslandi sem Ríkasta og öflugasta heimsveldi Jarðarinnar. Það eru fyrirtæki og hugmyndafræði líkt og þessar sem myndu gera okkur ríkasta og öflugasta heimsveldi Jarðarinnar! Hinsvegar vantar bæði þetta fyrirtæki og fyrirtækið sem ég man ekki nafnið á það sama. Trú og traust Íslands sem þjóð. Þegar ég var að mennta mig eitthvað í Macro-Economics man ég eitt. Því betur sem eitt eða annað fyrirtæki gengur því betra er það fyrir heildina. Því lengra sem þessi fyrirtæki ná því meiri atvinna. Því betra er það fyrir samfélagið í heild. Því betra er það fyrir þig og þína. Fyrir mig og mína.

 

Þú getur verið þessi mannvera í þessu gríðarlega öfluga samfélagi sem við getum byggt saman. Ítreka eina sem þú þarft að gera er að treysta mér eins og ég mun treysta þér. Þegar þar að kemur. Fyrirtæki líkt og þetta og önnur á Íslandi munu rísa upp út um allt land. Ísland mun líkjast Seoul höfuðborg Suður Kóreu. Þegar kemur að tækni, þekkingu, vísindi og menningu.

Við sem Ísland munum ekki bara ein og sér vera gríðarlega ríkt, mikilvægt og öflugt land. Þjóðir um heim allan!!!! Munu ekki hætta dæla peningum í landið okkar og þróunina á Íslandi. Við munum hafa okkar þekkingu og tækni. Svo munum við líka hafa þekkingu og tækni sem öll veröldin mun hafa aðgang að.

Ísland mun virkilega vera ljósið í myrkrinu. Allt þökk sé fólki eins og þessum manni og Íslendingum líkum honum sem eru virkilega tilbúin að setja líf sitt og sál í Íslensku fyrirtækin!

Áður en við munum vita af mun Ísland verða að þessu ríka og öfluga heimsveldi sem við getum orðið að. Allt þökk sé þér, þeim og mér. Aftur, hvað mun þetta kosta þig? Fjármagn til mín? Nei. Atkvæði til mín? Nei. Aðeins það að þú treystir mér eins og ég mun treysta þér þegar þar að kemur.


mbl.is Ætlar að keyra Domino's í þrot
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband