Er žaš bara ég?

Er žaš bara ég eša sér mašur mun meiri įrįsir žegar Demókratar eru viš völd.


mbl.is Įrįsarmašurinn į mešal hinna lįtnu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsgrķmur Hartmannsson

Žaš er ekki bara žś.
Ég hef séš ašra benda į žetta.
Veit ekki hvaš žaš er, en žaš er eitthvaš ķ žeirra stjórnunarstķl sem veldur.
Žaš eru lķka fleiri glępir ķ demókratafylkjum.
Og žrįtt fyrir meiri og strangari sóttvarnir er lķka meira Kķna-kvef žar.

Allt illskiljanlegt.

Įsgrķmur Hartmannsson, 17.4.2021 kl. 11:17

2 Smįmynd: Einar Haukur Sigurjónsson

Takk kęrlega fyrir svariš. Ég var virkilega verša gešveikur trśandi aš žetta vęri bara ég. Mašur man eftir heilum helling af skotįrįsum į tķš Obama. Mašur man eftir skotįrįsum į tķš Trump en ekki "helling". Svo er Biden ekki bśinn aš vera viš völd og žau eru byrjuš aš aukast aftur ķ "vikulega" allt ķ einu.

Eina įgķskunin sem ég fę er aš fólk er mun žunglyndari į valdatķš Demókrata. Mašur er virkilega aš horfa į Bandarķkin og hver einasti dagur veršur svartari og svartari. Į mešan Trump og eša Republikanar eru viš völd žį rżkur upp meiri įnęgja. Meiri hamingja. Meiri vellķšan. Meiri von.

Žaš er eins og žś segir meš Demokrataborgirnar. Žęr eru ķ RŚSTI!!!
Nśna er fólk aš horfa į landamęri Bandarķkjanna og žau hafa aldrei veriš jafn slęm. Biden įkvešur aš "opna žau" en "bišur fólk um aš koma ekki alveg strax". Eins og hann geti stżrt og stjórnaš įkvöršunum fólks žegar landamęri Bandarķkjanna eru galopinn.
Svo hellingur meira sem viškemur Demokrötum.

Ég trśi aš fólk veršur bara svo žunglynt śt ķ samfélagiš aš žaš įkvešur aš fara śt og skjóta allt og alla, svo sjįlfan sig. En žaš gęti lķka veriš aš žetta svokallaša "Deep State" er aš žessu til aš réttlęta "Gun Control". Eins og sagt er. Hręšir fólk nógu mikiš žį verša žau sammįla žér. En persónulega myndi ég vilja hafa į mér skammbyssu ef einhver fer aš skjóta allt og alla žar sem ég er heldur en aš vera bara meš berar hendur. Meš skammbyssu gęti mašur allavega skotiš til baka. Hvaš į mašur aš gera meš berar hendur gegn manni meš skotvopn.

Einar Haukur Sigurjónsson, 17.4.2021 kl. 20:44

3 Smįmynd: Einar Haukur Sigurjónsson

*Svo er Biden ekki bśinn aš vera viš völd ķ sex mįnuši...

įtti žetta aš vera.

Einar Haukur Sigurjónsson, 17.4.2021 kl. 20:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband