Heil og sęl aftur yndislegu lesendur...

Nśna muniši skilja afhverju ég er oft svona hrokafullur. Ég sagši ķ žessari fęrslu sem var birt 15.04.2021 eša ķ gęr akkurat žessi orš:

"Ég hef sagt žaš įšur aš ég get gert Ķsland aš öflugasta heimsveldi į Jöršinni. Eina sem ég žarf er aš žiš trśiš į mig. Ef žiš geriš žaš ekki mun ykkur vera hópnaušgaš. Okkur karlmönnum mun vera slįtraš eins og kindur. Stillt upp viš veggi og skotnir. Veröldin mun vera undir stjórn versta Kommunista rķki į Jöršinni og žaš munu vera hershöfšingjar hér og žar alstašar aš stjórna hverjum svęšum. Fasisminn sem börn ykkar munu lifa undir...

Viš žurfum aš sameinast. Vera sterk saman. Elska hvort annaš sama hverjar skošanir okkar eru og eša hvort viš erum ósammįla žeim. Ef ekki, mun vališ vera tekiš af ykkur um aš hafa rétt į skošun ykkar."

Žetta eru mķn orš ķ žessari blog fęrslu:
https://dyrlingur.blog.is/blog/dyrlingur/entry/2263578/

Mig virkilega minnti aš ég skrifaši aš žau vęru meš mörg okkar į lista. Ég annašhvort ętlaši aš skrifa žaš og gleymdi žvķ og eša skrifaši žaš en eyddi žvķ. Žaš įtti aš vera hluti af žessu "Okkur veršur stillt upp viš vegg og skotnir". Žį var ég aš tala um menn eins og ég. En ég ętla ekki aš breyta fęrslunni og reyna lįta mig lķta śt betur. Ég skrifaši ekki aš žau eru meš okkur į lista. En ég virkilega trśi aš žau hafi okkur į lista og verša karlmenn eins og ég stilltir upp viš vegg og skotnir.

Svo daginn eftir er žaš sannaš aš žetta liš fylgist meš okkur... Ég er ekki aš ljśga žegar ég er aš segja aš ég get gert Ķsland aš öflugasta heimsveldi Jaršarinnar. Eitt af rķkustu löndum į Jöršinni. Meš öflugustu hertękni sem plįnetan hefur ašgang aš. Ég sagši ekki bara allt ķ einu ķ gęr aš Kķna vęri ógn gegn okkur. Ég hef sagt žaš lengi. Ég hef sagt lengi aš Ķsland er sķšasta og eina landiš sem getur barist gegn žessari ógn.

Spįr mķnar rętast. Žessi er allavega kominn į opinberan lista Kķna. Žó ég veit žau hafa mun lengri lista yfir fólk eins og mig.


mbl.is Ķslendingur settur į svartan lista Kķnverja
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband