Þegar einhver benti á þetta á Stjórnmálaspjallið...

Hélt ég að þetta væri djók. Ég í ALVÖRU! hélt að þetta væri grín.

 

Þetta er fólk að velja sem sína "rödd" í samfélaginu. Það hefur virkilega búið á Íslandi allt sitt líf en eru hrædd við jarðskjálfta. Að sjá hann hlaupa úr pontu er fyndnasti brandari sem ég hef séð síðustu mánuði. Trúið mér, ég hef séð mikið fyndið undanfarna mánuði enda eitthvað sem kallast "Kórónuveira" í gangi. Það er víst veira sem gerir fólk veikt í hausnum.

 

En þetta... Þetta er virkilega KARLMAÐUR sem sýnir hvað Píratar velja til að leiða sig. Þetta er fordæmi karlmennsku fylgjendur Pírata. Steingrímur J. Sigfússon er afslappaður þarna bakvið enda búinn að lifa sinn tíma á Íslandi. Ég myndi búast við að þessi maður hafi líka gert það. Ég virkilega trúi því að hann þekkir landið sem hann þykist tala fyrir. En hann virkilega hleypur úr pontu útaf jarðskjálfta. Þúst... Ef það væri Alþingismaður upp í pontu sem ég trúi á og myndi vilja tala við mig. Karlmaður í stjórnmálaflokki á Íslandi sem er ekki ennþá til afþví enginn er búinn að stofna hann ennþá. En ef ég væri svo afslappaður heima og það kæmi Jarðskjálfti. Þá myndi ég bara "Ehh". Ég átti heima á þriðju hæð nálægt svokallaða "Suðurlandsskjálftanum" 29 Maí, 2008. Það er sagt að því hærra uppi í blokk sem þú átt heima því meiri hristing finnuru. Það var mér allavega sagt. Ég man eftir titringnum, hristningnum og hluti detta niður úr hillum. Brá manni? Auðvitað, þetta var einn öflugasti skjálfti sem ég persónulega hafði fundið allt mitt líf. Yfirleitt finn ég ekki einusinni fyrir jarðskjálftum. En ég fann fyrir Suðurlandsskjálftanum...

Ég hljóp ekki útúr íbúðinni minni heim til mömmu eins og þessi "Pírati".
Ég er ennþá að reyna ímynda mér hvernig ég myndi bregðast við ef að maður sem ég persónulega kaus inn á Alþingi Íslands myndi hlaupa heim til mömmu ef jarðskjálfti væri. Ég myndi virkilega brotna inn í mér. Horfa á manninn sem fake, Beta Male og endalaus meir neikvæð orð um mann sem ég kaus inn á Alþingi. Ég myndi skammast mín svo mikið.

En ef maður hugsar út í það. Píratar eru öfgavinstri flokkur. Svona hópur af fólki sem kallar sig "Feminista", hópur af fólki sem eru Beta Males og vita það. Eru búin að sætta sig við það. Lifa lífinu þannig. Eins og quote-ið er... "hard times create strong men, strong men create good times, good times create weak men, and weak men create hard times." Þetta er einmitt ástæðan fyrir ástandinu á Íslandi í dag. Síðustu 100 ár hafa weak men stýrt landinu. Enda sáum við Breska herinn hernema Ísland með hervaldi. Án þess að ein lifandi mannvera gerði neitt. Ísland lætur vaða yfir sig aftur og aftur. Við erum virkilega að sjá Biskup Íslands ekki bara verja mynd af Jesú Krist, frelsara kristinna manna. Heldur hvetur Biskup Íslands til þess að myndin sé hér, þar og alstaðar. Við erum að sjá Múslima flæða landið. Með hverju ári verða þau gáfaðari og gáfaðari á kerfið okkar. Það er að segja fyrst komu þau og við réðum við þau. Svo komu þau og við áttum erfitt með þau. Nú koma þau og þau vaða yfir okkur. Svo hef ég lesið að ungir karlmenn sem hafa fengið höfnun um hæli koma aftur. Fara í gegnum ferlið aftur. Svo fyrst þegar við réðum við þetta afþví þau kunnu ekki á kerfið okkar. Var ekki flóð af flóttafólki. Í dag koma hundruðir á ári ef ekki meir. Þökk sé flokkum eins og Píratar. Þennan flokk með upptöku af manni sem virkilega hleypur útúr Alþingishúsinu útaf jarðskjálfta. Þetta er ekki eðlilegt... Svo þarf Steingrímur að segja hinum Alþingismönnunum að "Sitja róleg". Maðurinn var virkilega að tala skít eins harður og hann er. En um leið og smá titringur byrjar stoppar hann, titringurinn eykst og hann hleypur út. Þið sem styðjið Pírata, þið vitið að þessi maður endurspeglar ykkur. Alveg nákvæmlega eins og Píratinn sem er að segja að lögreglan megi ekki hafa fána á sér sem er grænn á litinn. Sem er að segja að lögreglumaður má ekki hafa á sér fána sem var á plötunni "Vinland" gefið út af Metal hljómsveit sem heitir "Type O Negative". Yfirlögreglustjóri segir að þessu frönsku rennulásar eigi að bera blóðflokk lögreglumanna. Hljómsveit sem heitir "Type O Negative" segir augljóslega blóðflokk hennar. Þetta eru virkilega fólkið sem eru fulltrúar ykkar inn á Alþingi. Ein er að væla um "Blue Lives Matter" og grænan fána sem þýðir "Type O Negative". Annar hleypur út þegar smá jarðskjálfti skellur á.
Er ég að segja að mig myndi ekki bregða smá? Ég man eftir Suðurlandsskjálftanum og á þriðju hæð. Fyrst hélt ég að mig væri að svima. Svo brá mér. En ég hljóp ekki út. Ég myndi gera eins og hann, þegar skjálftinn kemur "hætta tala" afþví ég væri að reyna átta mig á afhverju mig svimar svona. En svo þegar allt byrjar að nötra myndi ég gera mér grein fyrir að þetta er jarðskjálfti og bíða smá. Ég myndi ekki hlaupa út...
https://en.wikipedia.org/wiki/Vinland_flag

Ísland hefur ekki bara lélega Alþingismenn og Stjórnmálamenn. Við höfum rusl fyrirtæki sem virkilega komast upp með allt eins og fyrirtækin eigi Ísland. Svo lengi sem Alþingismenn, Ráðherrar, Forseti, Bæjarstjórar, Borgarstjóri, Borgarfulltrúar, Bæjarfulltrúar, ríkisstarfsmenn eins og yfirlögregluþjóninn. Halda kjafti og fylgja þeirra lögum eru þau "inn". Þess vegna eru aldrei neinar afleiðingar fyrir stórfyrirtæki Íslands. Þess vegna á að taka úr lífeyrisjóði okkar Íslendinga til að kaupa hlutabréf í Iceland Air. Á ég að segja ykkur smá leyndó... Sá peningur er sama sem horfinn. Svo mikið hrundu hlutabréf Iceland Air. Þannig það var tekinn okkar peningur úr lífeyrissjóðum okkar. Sett í Iceland Air. Ekki einusinni mánuð seinna eru hlutabréfin búin að minnka um 50 milljarða.

Hrunið 2008 sleppa bankarnir við afleiðingar gjörða sinna.
11-12 árum seinna sleppur Samherji við afleiðingar sínar í Afríku.
12 árum seinna sleppur Iceland Air við afleiðingar sínar með að brjóta á eitthvað sem mig minnir að var kennt í "Hagfræði 103". Ég man þegar ég var í Viðskipta og Hagfræði námi þá var það í Hag-103 sem kennt var að þegar "Vel gengur" á að setja pening til hliðar til að tryggja að fyrirtæki og eða land eigi varasjóð ef ílla fer í efnahag. Það er að segja Iceland Air ákvað að auka flota sinn í staðin fyrir að setja peninga til hliðar. Afhverju voru þeir að því? Afþví þeir vissu að Íslenska ríkið myndi baila þá út. En í alvöru, lífeyrisjóðurinn er "horfinn". Sama sem "púff". Hvarf bara, varð að engu eftir að hafa keypt hlutabréf í Iceland Air. Það á til að gerast þegar maður reynir að bjarga sökkvandi skipi með keðju. Maður sekkur sjálfur. En þetta er að gerast aftur og aftur. Það er þessi óskrifaða regla í samfélaginu sem þú sérð ekki. Hún er þarna, þú veist af henni. Allir vita af henni, allavega allir sem vita eitthvað. En sú regla er að "Kerfið" verður að vera eins og það er. Kerfið er að heilaþvo þig. Kerfið er að láta þig borga fyrir mistök stórfyrirtækja stolt/ur. Kerfið er að láta gerfi stjórnmálaflokka vola og væla inn á Alþingi fyrir þína hagsmuni sem verða aldrei að veruleika. Afþví "Kerfið" er til staðar til að halda öllu eins og það á að vera. Það er ég að tala um þegar ég segi að það eigi að eyða því öllu. Afþví ef þú vilt í alvöru að ellilífeyri þinn er meira en 200.000 þá þarf "kerfið" að fara. Ef þú vilt að örorkubætur þínar eru meiri en 200.000 þá þarf "kerfið" að fara. Ef þú vilt að laun þín séu nóg til þess að þú getur stofnað fjölskyldu með ást þinni án þess að hafa áhyggjur af fjármálum útaf því það er svo dýrt að leigja, kaupa, lifa og svo framvegis. Ef þú vilt að börn þín endi ekki í fíkniefnum og eða nálægt fíkniefnum þá þarf kerfið að hverfa. Ísland... Er virkilega troð fullt af lyfjum, eiturlyfjum og fleira dót sem fólk veit ekki einusinni hvað er. Við erum að tala um að það er til INNFLUTT FENTANYL á Íslandi. Hvernig gerist það nema "kerfið" leyfir það. Þau vilja hafa ykkur háð eitthverju. Hvort sem það eru lyf, vinnu, sjónvarpi, símum ykkar með öllu sem því fylgir. Við værum ekki hérna akkurat núna ef "kerfið" væri ekki að tryggja það. Þú lesandi það sem ég er að skrifa og ég að reyna kenna ykkur að það er virkilega verið að nota ykkur þó þið vitið það eða ekki. Þetta ósýnilega kerfi á ykkur. Ég er rétt svo 36 ára, fæddur 1983. Verð 37 ára næsta sunnudag. Samt lék ég mér með tré leikföng sem barn. Svona marglitaðri tré lest. Tré bíla. Var með tré vörubíl í bandi úti að hlaupa. "Pabbi! Pabbi! Vörubíllinn minn er bilaður". Hann setti inn nýja skrúfu. Þegar ég var unglingur keyrandi um á bíl. Var ég með 2-3 símanúmer bækur í bílnum. Við höfðum það allir vinirnir. Afþví það var ekkert GPS í símanum. Þannig ef við þurftum að finna götu opnuðum við símabækurnar og leituðum á kortum. Muniði eftir stöflunum af símabókum við bensínstöðvar. Maður mætti bara á staðin og tók 3 eintök.
Einusinni var 1920-1940 að bílalakk dugði á bílum í áratugi. Í dag þarf að hugsa um bílalakk bílana til þess að tryggja að það ryðgi ekki. Það þarf reglulega að laga hitt og þetta. Við erum virkilega á tímabili þar sem gáfaðasta fólk á Jörðinni hefur aðgang að gáfuðustu tækni sem Jörðin hefur séð(Af okkar bestu vitund). En samt getur þetta lið ekki smíðað síma sem brýtur ekki skjáinn þegar maður missir hann frá hæð buxnavasa og á jörðina. Boom, glerið brotið á 70.000kr síma þínum. Þegar ég var ungur Nokia 5110. Þegar sirkús? Skemmtigarður? Eitthvað kom einusinni á ári til Reykjavíkur hafnar. Þá fór vinur minn með síma sinn í tæki sem fór mjög hátt upp. Hann lék sér að sleppa síma sínum niður, Nokia 5110. Þetta var mjög líklega 2 hæða hús eða hærri. Virkilega EKKERT!!! gerðist fyrir síman. Nú lifum við í veröld þar sem gáfaðasta fólk í heimi hefur aðgang að gáfuðustu tækni í heimi en samt er tryggt að þú þurfir að kaupa nýja vöru reglulega. Fullkomið dæmi er um, hvaða Iphone sími er í dag? Iphone 10? Segjum það. Þú kaupir Iphone 10 á 70.000kr það er ekki einusinni liðið ár þangað til næsta útgáfa kemur. Sem betur fer leyfa fyrirtækin símunum að hala niður "uppfærslu". En allir verða eiga nýja síman. Segjum svo að þú sættir þig við að eiga Iphone 10. Kaupir ekki Iphone 10A eða hvað sem þetta er kallað. Þá ári eða tvem seinna kemur út Iphone 11. Ef þú átt hann ekki... Þá ertu bara lúser. Allir eru með Iphone 11, þú ert með Iphone 10... Ósýnilega kerfið. Sem neyðir þig til að vera neytanda. Versta við allt er að eins og ég sagði við lifum á tímabili þar sem gáfaðasta fólk í heimi hefur aðgang að gáfuðustu tækni í heimi. En af eitthverri ástæðu geta þau ekki fundið upp leiðir til að láta síma þinn þola gríðalega stutt og laust fall. Svo yndislegt að hafa þennan risa stóru sprungur eða risa stór sprungu.

Ósýnilega kerfið... Ef að þú ákveður að safna saman hóp af 100 manneskjum til að mótmæla fyrir framan Alþingi eitthver lög sem þau munu setja í gegn sama hvað þú segir og það mæta 5 þekktir Íslenskir Nasistar í mótmælin. Gerir það þig og þinn hóp af mótmælendum Nasista? Er það þér að kenna að þessir Nasistar eru þarna? Bauðst þú þeim að koma? Það nákvæmlega sama á við um Vinland plötuna gefin út af hljómsveitinni Type O negative. Hvernig ber einn fáni sem nasistar ákveða að nota ábyrgð á því að lögregla er "Nasisti"?
Þessir fkn Píratar og vælið þeirra. Við ættum að kalla kerfið "The Matrix", auðveldari fyrir fólk að skilja það. Þið eruð öll plugged in án þess að vita það. Þið eruð sofandi án þess að vita það. Þið fylgið stýrikerfi The Matrix án þess að vita það. Þar með eru þið hluti af öllu því sem er rangt í Íslensku samfélagi. Þið þurfið að vakna og gera ykkur grein fyrir því að þið eruð bara peð í leikjum sem ríkt fólk spilar með ykkur. Lofa ykkur að 1-2 ár munu skattar Íslands hækka. Sem Sigur Rós segir fyrir að séu til skammar um vestræna veröld. Það þarf að hækka skattana til að borga mistökin sem The Matrix gerði með peninga ykkar. Mistökin sem The Matrix er að gera með Kórónuveiruna. Allt bullið í kringum þessa heila veiru. Það er virkilega kominn tími til að þið vaknið og gerið ykkur grein fyrir því að þið hafið ENGA stjórn yfir lífi ykkar. Sama hvað þið haldið.

 

Ég er að segja þetta frá ást minni til ykkur mannverur. Ekki sem niðrandi orð. Þið vitið ekki að þið eruð fyrir fram ákveðin. Þið getið kosið Vinstri Græn, Pírata, Miðflokkinn eða Sjálfstæðisflokkinn. Það mun virkilega engu breyta afþví eins og ég sagði í einni færslu. Þau eru "The Sith". Gríðalega íllar verur. Þau eru að stýra og stjórna í mannsformi hvernig þið hagið ykkur svo að ósýnilega kerfið The Matrix í formi midichlorians geti komið fram vilja sínum. Ég er að reyna lýsa fyrir ykkur það sem mannkynið annaðhvort hefur ekki gefið nöfn nema í gegnum myndir. Svo þið skiljið hvað ég meina að þið eruð þrælar. Þrælar Beta Males eins og Helgi Hrafn Gunn­ars­son þingmaður Pírata. Maðurinn er 3 árum eldri en ég. En hann er hundrað þúsund sinnum meiri kerling en ég. Ég ítreka þessi maður endurspeglar ykkur sem kusuð hann á Alþingi.

Forfeður okkar skammast sín fyrir okkur. Það sem við höfum gert við elsta Alþingi Jarðarinnar. Yfir 1000 ára Alþingi. Það er virkilega ekki til eldra Alþingi á Jörðinni... Gætuði ímyndað ykkur karlmennina á Alþingi fyrir 1000 árum að horfa á karlmann hlaupa í burtu og eða útúr húsi þegar jarðskjálfti verður. Hve gríðalega mikið yrði hlegið að honum.
God damn hipster. Leiðtogi ykkar, hvað segir það um ykkur? Að þið virkilega veljið karlmann sem hleypur út þegar það er jarðskjálfti á ÍSLANDI!!!! Ísland, landið þar sem tugir milljónir fara í eldflaugar um áramót. Ísland þar sem þarf að halda utan um hunda þegar sprengjur springa um áramót. Ísland þar sem virkilega vikulega eru jarðskjálftar. Þetta er ykkar svokallaður "Jarl". En ítreka, þið eruð líka öll föst í The Matrix. Þar sem þið trúið að þið hafið val en það er bara lýgi sem stórfyrirtækin(midichlorians)"The Force" stýrir og stjórnar allt og öllu. Þó þið trúið að þið eruð góðu megin í sögu Íslands, þá er sannleikurinn að þið eruð langt í frá góðu megin. Þið eruð að fylgja The Sith og kerfið sem þau verja.

Takk fyrir.

P.S.
Þvílíkt fyndið að sjá hann hlaupa út. Kosinn leiðtogi ykkar. Maðurinn sem á að standa fremst fyrir ykkar hönd. Þegar skipið sekkur á hann að sökkva með því á meðan þið sleppið. En augljóslega lætur hann ykkur sökkva á meðan hann hoppar í björgunarbát og yfirgefur svæðið. Vel valið...


mbl.is Hljóp úr pontu þegar skjálftinn reið yfir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

karl garmurinn er ljóslega með héra hjarta!

Hrólfur Þ Hraundal, 22.10.2020 kl. 23:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband