Ég var að leika mér á Facebook að deila mynd sem ég var að taka...

Við myndina skrifaði ég:

The Green Eyes with Needle Eye Stones.
Literally was born without eye stones.
The story says that those with tiny eye stones have the blood of the Mark of Cain in them.
So not only did God give me male Green Eyes, 0.3%-0.5% world population. All in all with females. The whole human race has only 2% of people with Green Eyes. Like I said, males are aroun 0.3%-0.5% of them. (Emoji) The only way to be 100% sure to get a baby born with green eyes. Is through a Green Eyed mother and a Green Eyed father.
 
129457804_10158982883933945_6986870983610224341_o
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Fólk er að gera "like" við þessa sækó mynd. Ég var að leika mér að láta hana líta ílla út. Ég var að leika mér að skrifa þetta bull við myndina. "The Mark of Cain". Annaðhvort eru fólk sækóar í að gera "like" hjá fólki eða þau eru sækóar vitandi að ég er að skrifa að ég er barnabarn "Cain" úr Biblíunni sem drap bróður sinn. Hvort sem er, eru þau sækóar.
Þessi menning sem við lifum í þar sem fólk VERÐUR að fá like eða VERÐUR að gefa like. Er því miður gríðalega sorgleg. Hér sjáum við mig skrifa stundum nokkrum sinnum á dag og ég er ekki að leita eftir athygli eða viðurkenningu. Ég er ekki að segja "Er ég ekki sætur?" "Er ég ekki með flottustu grænu augu í heimi?" "Er kjellinn ekki bara þvílíkur á þessari mynd" Eða svona sorglegt shit. Ég skrifa bara það sem mig langar að skrifa þegar ég vill. Eins og það sem ég er að fara skrifa næst.
 
Ég tók eftir á myndinni að geimveru augabryrnar? mínar sjást á myndinni. Veit ekki hvað það er kallað. Það sem við geimverum höfum undir augnlokunum til að gera augun blautari. Kemur út frá hliðunum. Deili auðvitað sömu mynd með ör bendandi á það.
129457804_10158982883933945_6986870983610224341_o02
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Þetta geimveru augnlok. Yfirleitt eru þau inni og sjást aldrei, veit ekki afhverju þau fóru út akkurat þegar ég var að fara taka mynd. Mjög líklega afþví ég hafði flassið á. Sem gerir það að verkum að maður verður að loka augunum. Þess vegna eru augu mín svona gríðalega sækóleg. Ég er virkilega að reyna halda augunum opnum í svörtu herbergi þegar flass birtist og svo tekur síminn mynd með öðru flassi... For real, hvaða bull er það? Að flassa mann áður en alvöru flassið kemur.
 
En nóg af mér og geimveru myndinni minni. Ég var nefnilega að muna svolítið!
Ég Einar besti í heiminum. Var að rökræða við einhvern á Stjórnmálaspjallinu um daginn. Hef reyndar oft rökrætt við hann. Stupid people never give up. En hann sagði eitthvað sem ég man ekki alveg en var í líkingu við "Þó þú ert klár með orð og getur skrifað flott um málin sem þú talar um þá þýðir það ekki að þú sért gáfaður".
Já, ég varð hissa... Afþví fyrir mér kallast þetta "rök". Fyrir honum kallast þetta að kunna skrifa. Veröldin sem við lifum í. Þess vegna er ég að gera allt til að búa till nýja veröld.

The Icelandic Empire! Hver sá sem verður fyrir mér og minni hugmyndafræði. Sem ég bjó til, ég var að læra að það eru aðrir með þessa hugmyndafræði. En ég hef ekki lesið orð frá þeim. Ég virkilega bjó til þessa hugmyndafræði afþví ég er einræðisherra fasista geðsjúklingur. Furðulegt að það er til heill hópur þarna úti sem er með sömu hugmyndafræði. Þeirra hugmyndafræði er að "Bjarga norðurlöndunum" eitthvað bull. Mín hugmyndafræði er að bjarga Grænland, Ísland, Færeyjar, Noreg, Finnland, Danmörk og Bretland. Hvað hef ég sagt um Svíþjóð? Hef engan áhuga á að bjarga því landi. Ef ég gæti myndi ég virkilega útrýma öllu lífi sem lifir þar. Enda eru fólk eins og þau alltaf að reyna drepa mig. Þessir "Progressive" nasista fasistar. Ég er "Conservative" fasisti ekki nasisti.
 
En já fyndið að læra að ef maður er klár að "skrifa" er maður ekki gáfaður og það er heill her þarna úti með mína hugmyndafræði.
 
P.S.
Enda með:

Nr 1
Nr 2

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband