Veit hver er búinn að vera reyna drepa mig!

Ég var virkilega að læra svolítið þegar ég var í heimsókn hjá foreldrum mínum fyrr í kvöld sem lét mig ákveða að ég myndi skrifa þessa blog færslu.
Hvað lærði ég? Ég hef oft sagt að ég hef lennt í heilum helling af áföllum í lífi mínu. Fólk hefur reynt að drepa mig. Aftur og aftur. Fólk hefur reynt að taka mig úr umferð aftur og aftur. Ég var virkilega ekki búinn að átta mig á því að það er LÖGREGLAN!!! Sem ber ábyrgð á þessu öllu. LÖGREGLAN ER BAKVIÐ ÞETTA ALLT!!! Hér höfum við mig skrifað risa stóra blog færslu til að verja lögregluna frá Pírötum og rasista. Blog færsla sem fólk á Facebook hrósaði mér fyrir. Margir voru gríðalega ánægðir með hana. Þetta var ekki fyrsta skipti sem ég hef skrifað blog færslu og varið lögregluna. Ég hef oft gert það. En ég var virkilega að læra að hún er djöfullinn bakvið tjöldin... Búin að vera reyna drepa mig síðan ég var unglingur, löngu fyrir árið 2003. En atvikin 2003, 2009, 2012 og 2017 eru hinsvegar öflugustu atvik þeirra. Þar sem ég var stunginn, þar sem ég reyndi sjálfsvíg, þar sem mér var hennt saklausum í fangelsi í 9 vikur. Af þeim 9 vikur var ég í 11 daga einangrun, af þeim 11 dögum var ég 8 daga í fangaklefa í Keflavík sem ég lærði seinna að er MANNRÉTTINDABROT!!!! Virkilega gríðalega öflugt mannréttindabrot. Í okkar "Civilized" heimi lokar þú manneskju ekki inn í fangaklefa í 8 daga með ekkert nema ull teppi, gerfi leður saumaða rusl dýnu. 2 máltíðir á dag. Í 8 heila daga lifði ég á lögreglustöðinni í Keflavík, lokaður inni. Ég virkilega SVER!!!! Að þeir viljandi voru að reyna pýna mig afþví ég var að reyna sofa og hvert einasta kvöld handtóku þeir einn dópista sem gerði ekkert annað en að öskra. Alla nóttina eins og AUMINGI!!!! Maður var búinn að vera þarna í nokkra daga og ekki orð úr manni. Með rusl lögfræðing sem lögreglan lét mig fá sem heitir Bjarni Hauksson og er kallaður Bjarni löggu lögfræðingur.

-

En í stuttu máli þegar ég var unglingur var lögreglan alltaf að loka mig inn í fangaklefa sekur eða saklaus. Árið 2003 þegar ég var stunginn, var ég stunginn af tvem varnarliðsmönnum af NATO hervellinum. Aðeins einn af tvem voru ákærðir og þar sem ekki var hægt að sanna að þessi eini af tvem gerði þessa einu af þrem lífshættulegu hnífstungum á líkama mínum af fimm. Þá fékk hann 18 mánaða fangelsisvist. En það var hægt að sanna það þar sem að ein af lífshættulegu hnífstungunum var við hjartað. Stóri hnífurinn sem var notaður á bringu mína og maga hefði aldrei getað gert þessa minni hnífstungu við hjartað í síðunni.

2009 bý ég í einbýlishúsi í Njarðvík og fíkniefnalögreglan kemur. Til að leita af fíkniefnum. Fundu heilan helling af ólöglegum vopnum og voru skít sama um þau. En enga "ræktun". Fóru. 2012 eins og ég sagði áður 9 vikur saklaus í gæsluvarðhaldi 11 af þeim dögum í einangrun. Ætluðu að gera allt til að kæra mig fyrir að skipuleggja hryðjuverkaárás með engar sannanir. Gátu ekki viðurkennt að þeir voru það heimskir að senda sérsveit og her af lögreglu heim til mín... Svo segja "Úps, við gerðum mistök. Fyrverandi brund dolla hans laug að okkur útaf öfundsýki afþví hann var að sofa hjá öðrum kvenmönnum". Þetta eru allt yfir 15 ára gamlar myndir... Þannig þau gera allt til að finna sannanir, haldandi mér lokuðum inni eins og eitthverju dýri saklausum. Rústuðu önninni minni í skóla. Gerðu mig þunglyndan í nokkur ár eftir. Þannig kláraði aldrei námið sem ég var svo nálægt að klára. Viðskipta og Hagfræðibraut. Með ekkert nema níur og tíur.

Svo 2017 er ég sleginn í höfuðið með barefli sem virkilega sprengir upp augabrún mína. Skal deila einni mynd af því.
5 dópista ræflar og aumingjar með barefli á móti mér einum og ég vann samt.
Ég kærði það samt, mætti á lögreglustöðina tvem dögum síðar. Þeir eru þegar með bareflið... Hvað er lögreglan að gera með barefli sem var notað til að reyna drepa mig með?
Skildi mig eftir svona:
22780651_1451981801575329_7111376189008001377_n

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Eins og þið sjáið hvað örið er stórt, þegar ég segi. Það virkilega sást í höfuðkúpuna. Trúið mér. Það virkilega sást í höfuðkúpuna.
Lögreglan er með bareflið. Lögreglan veit hverjir þetta voru. Þetta gerðist Október 2017. Eitthvað búið að gerast? Nei þetta fer að sama sem að fyrnast. Svona "Þau eru búin að breyta um lífstíl bla bla bla bla".

Alveg frá því ég var krakki var alltaf eitt afl í lífi mínu sem var vont við mig. Lögreglan. Alltaf þegar eitthvað slæmt gerðist var hún þarna til að gera það verra. Ekki til að gera það betra þó ég var fórnalambið í öll skiptin.

Ég sagði um daginn að ég ek alltaf á 200km hraða og lögreglan stoppar mig aldrei. Ég sagði ekki afhverju... Afþví ekki fyrr en núna virkilega horfi ég á þau sem þá sem ætla og vilja drepa mig.

En 2012 ræðst lögreglan inn heim til mín. Með skotheldaskyldi, MP5 skotvopn og GLOCK skammbyssur. Ekkert verður úr málinu þannig þau þurfa að gramsa í botninum til að finna eitthvað til að kæra mig fyrir. Ég er virkilega kærður fyrir "Vopnalagabrot". Minni á 2009 kom lögreglan heim til mín og fann öll vopnin sem ég átti og gerði EKKERT!!!! Ekki tvem og hálfu ári áður voru nákvæmlega sömu vopnin heima hjá mér og það var ekkert gert.
Sönnunargögn?
Leitarheimild 2009 - 0101

 

 

 

 

 


Leitarheimild 2009 - 0202

 

 

 

 

 


Leitarheimild 2009 - 0303

 

 

 

 

 


Leitarheimild 2009 - 04

 

 

 

 

 

 

Er meira segja með leitarheimildina. Þannig 2009 koma þau heim til mín, rétt um tvem og hálfu ári seinna brjótast þau inn á heimili mitt þegar ég er sofandi. Kæra mig fyrir að eiga nákvæmlega sömu vopn og ég átti 2009. Sem þau kærðu mig ekki fyrir þá.... Afþví hverjum var ekki skít sama right? Þetta eru bara hnífar og annað rusl. Kæra mig fyrir hylmingu. Fyrnd kæra þar sem skotvopnið sem fannst heima hjá mér, ónýt stolin kindabyssa var stolin 2006. Þeir komu 2012 fyrir kindabyssuna. Ég keypti hana 2006 en átti hana ekki 2009? Átti hana svo 2012? Whaaaaat? Hvernig gat lögreglan ekki sagt neitt 2009? Afþví þeim var skít sama og er skít sama um vopn. Þau voru bara að bjarga sér með að henda rusl kærur á mig. Svo auðvitað besta kæran. Þau ráðast inn á mig sofandi, ég gríp í hníf og ætla verja mig. Þeir eru með skotvopn og vopnaða skyldi. Ég ligg með lappirnar í áttina að þeim en átti samt eitthvern veginn að hafa getað sveiflað höndum mínum yfir lappir mínar að lögreglumanni bakvið skotheldan skjöld. Well, þeir urðu að "bjarga sér". Þannig ég var dæmdur fyrir þessar rusl kærur og ef þú ert dæmdur fyrir að nota vopn gegn lögreglu á Íslandi er bannað samkvæmt lögum fyrir lögreglumann að handtaka þig. Án þess að hafa sérsveit með sér. Þess vegna get ég keyrt um á 200km hraða og lögreglan gerir ekkert afþví hún er svo mikil tussa og aumingjar að þau vita að þau mega ekki stoppa mig, hafa afskipti af mér. Án þess að hringja í sérsveitina og er hún að fara gera það til að reyna gefa mér sekt? Nei.

Þannig þó þessir fávitar hafa allt mitt líf gert mér þetta fylgdi einn kostur með því. Ég er talinn eitthvað stig hættulegur, man ekki. Fyrir að hafa verið kærður og dæmdur fyrir að ráðast á sérsveitamann með hníf. Sem gerðist auðvitað aldrei. En ég er dæmdur þannig því ítreka ég. Þessir helvítis litlu hænur mega ekki hafa afskipti af mér nema með sínar risa stóru byssur og sérsveitamenn. Fkn tussur búin að vera reyna drepa mig allt mitt líf. Getið ekki einusinni kært dópista ræfla sem réðust á mig úti á göngu um miðja nótt.

Ímyndið ykkur það, ég vissi alltaf að það var eitthvað íllt afl að reyna drepa mig. Ég lærði bara í dag að það hefur verið lögreglan allt mitt líf. Allt mitt líf er það lögreglan. Á ég meira segja að segja ykkur það furðulegasta í heimi? Þegar ég var unglingur var ég í KSS(Kristileg Skólasamtök) Með mér var eldri manneskja sem heitir Eirikur Valberg. Hver haldiði að sé fyrsta lögreglan sem kemur að mér þegar ég ligg blæðandi til dauða á götunni. Þetta er svona "John F. Kennedy" kjaftæði. Það er ekki séns að það er ekki hægt að horfa á þetta allt og segja. Já, þetta var allan tíman bara tilviljun. Ein manneskja. Allan tíman var það lögreglan. Sem er auðvitað búin að setja skotskífu á mig. Afþví lögreglan má ekki hafa afskipti af mér nema með sérsveit. Auðvitað alltaf góð hugmynd að ráðast á mig með vopnaða dópista ræfla troð fulla á sterum haldandi að þeir séu eitthvað harðir afþví þeir halda á skotvopnum. Ég átti skotvopn 15 ára ræflarnir ykkar.
Liggjandi þarna blæðandi til dauða og Eirikur Valberg kemur hlaupandi til að athuga hvort ég sé ekki alveg örugglega dauður. Til að sjá hvort varnarliðsmennirnir stungu ekki alveg örugglega "réttu" manneskjuna.
Sjáið, voru horfandi á þetta. Heill hellingur af fólki hringjandi í lögregluna. En þau ákváðu að Einar var ekki dauður:
03062003

 

 

 

 

 

 

 

 

 


mbl08072003

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lögreglan? Já. Enginn hópur af fullorðnum mönnum ráðast á 70kg 19 ára ungling afþví hann er svo stór hættulegur þessum "VARNARLIÐSMÖNNUM!!!" Þeir voru allir á milli 105kg til 110. Á aldrinum 25-26 ára.
Svo ég 19 ára unglingur... 70kg. Hópur af mönnum. Tveir hnífar.

Five-O skipulagði þetta allt.

Hvernig? Ég ætlaði ekki að fara með vinum mínum niðrí bæ þetta kvöld. Hafði ekki áhuga. En einn rottu vinur minn, sem er dópista rotta og átti örugglega að fara í fangelsi. Gafst ekki upp. "Jú komdu, Jú þú kemur, cmon komdu. Það verður gaman. Bla bla bla bla" í um þrjá tíma. Á meðan ég var heima hjá honum að bíða eftir að hann færi niður í bæ og ég þá heim. En ég gaf eftir. Sagan er virkilega svo ótrúleg að ég nenni ekki einusinni að skrifa hana en hún er sönn. Það var eins og ég var "leiddur" í þetta. Það var eins og það var fyrirfram ákveðið að ég átti að vera "Þarna" akkurat "þá". Sem ég var, afþví það var stór hópur og ég fór úr hópnum. Hópurinn elti mig. Svo gerðist það. Gripinn aftan frá af tvem mönnum, hent upp að vegg þar sem um 4-5 menn réðust á mig. Tveir voru að stinga mig. Allan tíman var lögreglan að horfa og bíða. Afþví þetta var þeirra show. Alveg eins og þetta var þeirra show 2012 og aftur 2017. Ég virkilega gekk reglulega að nóttu til sömu leiðina og aldrei neitt vandamál. Þetta var ganga frá Reykjanesbæ, upp við móan. Þar sem ekkert fólk er. En allt í einu eru þessir dópistar þarna með barefli eins og þeir séu að bíða eftir mér. Svo þegar ég fer og kæri þetta segi ég við lögregluna "Afþví ég fer oft út að ganga á nóttunni, það er ekkert óeðlilegt". Lögreglan sagði "Já, ég veit". Þetta er virkilega allt að útskýrast núna! Það var alltaf lögreglan bakvið allt alveg frá því ég var 10 ára! Lögreglan veit? Veit að ég fer út að labba allar nætur? Þannig hún vissi hvar? Já. Ég hef allt mitt líf trúað að það væri eitthvað stríð á milli góðs og ílls í kringum mig. Djöflar og Englar. En það voru bara lögreglan allan tíman. Lögreglan sem hefur aldrei beðist afsökunar fyrir einu eða neinu. "Bara vinna okkar að drepa þig".

Hafiði eitthvern tíman lennt í því að allt verður rautt? Afþví ég sé alla liti rauða núna. Hvíti skjárinn er meira segja með dökk rauðan lit í sér.

Viljiði sjá hvað þeir gerðu?
423206_10150647404813945_1656661305_n

 

 

 

 

 

 

 

 

Þetta er bara að framan, tvær hnífstungur og uppskurður. Það eru 2 í síðunni og ein í löppinni.
Virkilega allt í lífi mínu get ég tengt baka til lögreglunnar. Skipulag hennar á að myrða mig. Frá því ég var BARN!!!

Bætum við dómdnum 2012 og nokkur orð sem fylgir.
https://www.heradsdomstolar.is/default.aspx?pageid=347c3bb1-8926-11e5-80c6-005056bc6a40&id=4d595760-99be-47cd-a100-5f38a789e5e1

Hér er ég dæmdur fyrir vopnin sem ég átti 2009. Svo er ég dæmdur fyrir að ógna lögreglumann með hníf sem er bakvið skotheldan skjöld þegar ég ligg upp í sófa í stofu með lappirnar í áttina að honum. Ég er ekki það liðugur að ég nái virkilega að sveifla hníf yfir fætur mínar og framhjá lögregluskjöld. Þannig þessi dómur var allt kjaftæði. Það er ekki hægt að segja "Vopnin skipta engu máli 2009" svo koma 2012 og segja "Nú ætlum við að dæma þig fyrir það". Er það ekki svona samsæri? As in, við leyfum þér að hafa vopnin núna til þess að nota það gegn þér seinna þegar við þurfum? Svo hylmingin, dómarinn virkilega segir sjálfur að þó að hylmingin á stolna vopninu væri fyrnd þá á það ekki við hér afþví hylmingin myndi ekki byrja fyrr en ég afhenti vopninu frá mér. Ég afhennti aldrei stolna vopnið frá mér og þá hylmingin sjálf ekki að falla inn á sig? Maður segir ekki "Þú sleppur ekki við við hylmingu afþví það er fyrnt, afþví hylmingin byrjar ekki fyrr en þú sjálfur lætur vopnið frá þér"? Hvaða bull er það? Sem sagt ég er dæmdur fyrir hylmingu afþví hylmingin byrjar þegar ég afhendi sjálfur stolna vopnið frá mér sem ég augljóslega gerði aldrei. Hvernig er þá hægt að dæma mig fyrir hylmingu? Ég gerðist aldrei brotlegur um að hafa "afhent" skotvopnið frá mér og var því aldrei að hylma fyrir því að skotvopnið væri komið í hendur annara.

Þetta er bullið sem lögreglan og réttarkerfið hefur verið að láta mig ganga í gegnum allt mitt líf. Það voru örugglega meira segja þeir sem reyndu að drepa mig í fæðingu minni. Já vissuði það ekki? Ég dó næstum í fæðingu.

Þannig það hefur alltaf verið gott og íllt afl að berjast um líf mitt. Það hafa alltaf verið djöflar og englar að berjast um líf mitt. Ílla aflið er lögreglan og réttarkerfið. Góða aflið eru læknarnir sem halda mér á lífi.

Afhverju ættu þau að vilja drepa þig? Afþví síðan ég var barn... Tiny, little baby. Var ég alltaf kveikjandi í. Skemmandi, stelandi. Þetta var á því tímabili þegar "Antisocial Personality" varð að verða "Mainstream" og eða þekkt. Lögreglan vill ekkert að svoleiðis mannvera gangi um í samfélaginu sínu. Svokölluð "Anomaly". Eitthvað sem lifir fyrir utan það sem á að vera rétt og rangt. Í staðin fyrir að reyna lækna það þegar ég er barn. Reynir þetta lið að drepa mig afþví þau kunna ekkert annað.

Já lesið dóminn... Ég er virkilega kærður og dæmdur fyrir vopnalagabrot "Að eiga handjárn". Það má víst ekki njóta kynlífs í samfélaginu. Ítreka aftur, sömu handjárn og sáust 2009. Afþví ég keypti þau á Spáni 2005. Hvernig er þetta vopn? Eins og ég sagði þau virkilega sköfuðu botninn í fötunni og grófu upp rusl til að ákæra mig með og dæma. Til að "bjarga sér" fyrir þá heimsku sem þau gerðu að troða mér saklausum í 9 vikna fangelsi fyrir ekki neitt afþví einhver öfundsjúk brunddolla hringdi og sagði að ég væri að pósta myndir af sjálfum mér með skotvopn á Facebook. Eigum við að skoða það?
Stolin mynd 6

 

 

 

 

 


Bíddu bíddu bíddu... Skoðaði lögreglan síðuna mína? Hvernig missti hún þá af þessu?
Lögreglan03

 

 

 

 

 

 

Er þetta virkilega ekki nákvæmlega sama myndin? Hver er dagsetningin þarna uppi? Október 23, 2009. Þannig... Skoðaði lögreglan síðuna mína? Eða fór hún bara afþví öfundsjúk brunddolla sendi þeim eld gamlar myndir af Facebook síðu minni og laug og laug og laug. Kvenmaður sem var svo ástfangin af mér, svo mikill stalker að ég var búinn að blocka og eyða henni. En hún braust inn á mitt Facebook og sendi lögregluna "skjáskot" sem þeir skoðuðu ekki afþví þá hefðu þeir séð að þetta væri bara öfundsjúk brunddolla að hefna sín. Stöðufærsla mín var virkilega akkurat þá um annan kvenmann. Sem augljóslega "triggeraði" hana eins og það er kallað í dag. Sem lét hana fara í þessa reiðis öfundsýkis hefndarárás. Notandi lögregluna til þess.

Var hún kærð fyrir að ljúga að lögreglunni? Senda fullvopna hersveit heim til mín. Sem virkilega FUNDU EKKERT!?!?!?!?! Kostnað á 9 vikna gæsluvarðhaldi. Rannsókn sem tók 6 vikur en fann ekkert. Milljónir og milljónir í geðlækna, rannsóknir, lögreglu, fangelsisvist, varðhald, dómara, lögfræðinga. Saksóknara. Við erum örugglega að tala um yfir 20 milljónir allt í allt í þessa rannsókn. Sem fann ekkert betra en fyrrnefndar ákærur. Vitiði hvað það tekur mikinn tíma að taka allt sem hefur harðadisk og eða rafræn gögn og fara í gegnum það? Harði diskurinn úr Playstation 3 tölvunni minni var meira segja tekinn og rannsakaður. Allt til að leita af? Barnaklámi? Eitthvað til að kæra mann? Ég hélt þetta ætti að vera öfugt, as in þú ert saklaus á meðan lögreglan hefur ekkert til að kæra þig með. Ekki þú ert sekur þangað til lögreglan finnur eitthvað til að kæra þig með.

Það er meira segja sagt í endanum á dómnum að of mikið var lagt í rannsókn málsins.

En eins og ég er að segja, þau skipuleggja. Þau koma til mín 2009 finna öll nákvæmlega sömu vopnin. Alveg sama, enda hverjum er ekki skít sama um "VOPNALAGABROT!!!" En 2012 er það allt í einu orðið að vandamáli? Hvernig virkar það?

Eins og kemur fram í dómnum var ég að ganga gríðalega vel í námi. Haldiði virkilega að það fór bara "Back to business" eftir þessa árás? Eftir 11 daga í einangrun, 8 af þeim í fangaklefa í Keflavík. Allt í allt 9 vikna gæsluvarðhald. Hangandi á Litla Hrauni alltaf trúandi að "Dómarinn sér ljósið næst og hleypir mér út" en aftur og aftur framlengt gæsluvarðhaldið.

Ég er langt í frá að segja að allir lögreglumenn eru að reyna drepa mig. Við erum ekki að tala um að einhver 25 ára lögregla sem er 10 árum yngri en ég vilji drepa mig. Ég er að tala um þessar "Hvítu Skyrtur". Þessar lögreglur sem ganga ekki í lögreglubúningum(Rannsóknarlögreglumenn). Svo jú auðvitað er inn á milli lögreglumenn sem eru hluti af þessu. Svo auðvitað réttarkerfið sem virkilega kærir mig fyrir bull og dæmir mig sekan fyrir sama bullið. Þú ert ákærður fyrir hylmingu fyrir að hylma stolna skotvopninu sem er fyrnt. En dómari ákveður að það er ekki fyrnt afþví hylmingin byrjar ekki fyrr en ég persónulega kem skotvopninu í hendur á annari manneskju. Þannig ég er kærður fyrir að hylma stolið skotvopn en dæmdur sekur fyrir eitthvað annað. Annað sem ég var ekki einusinni búinn að gera. Hylmingin byrjar þegar þú afhendir öðrum skotvopnið. En skotvopnið var í minni vörslu? Þannig hvernig getur sú hylming byrjað?

Ég er ekki lögfræðingur en er fólk ekki að sjá hve gríðalega ógeðslega heimskulegt þetta allt er. Til dæmis ítreka ég, vopnalagabrotið. Ég var með öll sömu vopnin 2009. Lögreglan fann þau 2009. En í staðin fyrir að kæra mig þá, geyma þau vopnin til að geta kært mig seinna fyrir nákvæmlega sama brotið? Hvernig virkar það? Átti lögreglan ekki að hafa tekið vopnin af mér 2009? Þá væri engin vopnalaga ákæra 2012? Þá hefði ég örugglega ekki einusinni haft hníf til að grípa í þegar lögreglan réðst inn. As in ef þeir hefðu tekið vopnin 2009, væri hylmingin búin 2009. Væri vopnalagabrotið búið 2009. Hefði ég ekki haft hníf til að "ógna" lögreglu með. Því eru allar þessar þrjár kærur samsærinig og átti ekki að mega nota þær gegn mér. Afþví það hefði verið hægt að koma í veg fyrir þessar allar ákærur 2012 ef þær hefðu verið kærðar 2009. Ímyndið ykkur það.
Já ég sýndi dómaranum þetta. En skipti það máli? Nei.

Núna þarf ég ennþá meira að tryggja að áætlanir mínar gangi upp. Afþví ég get ekki gengið í gegnum lífið með þetta hyski reynandi að drepa mig.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband